Đánh giá xe BMW S1000RR 2019 về những điểm mới

BMW Motorrad đã thay thế dòng siêu môtô S1000RR 2019 bằng một phiên bản hoàn toàn mới với nâng cấp toàn diện. Thông tin chi tiết về mẫu siêu cá mập này bạn đọc có thể theo dõi tại bài đánh giá xe BMW S1000RR 2019 về những điểm mới và động cơ mạnh hơn 8Hp qua bài viết dưới đây của Dichvuxe.vn!

Tóm tắt nội dung:

Loading...

Siêu mô tô “cá mập” BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ phần một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này.

+ BMW S1000RR 2019 giá bao nhiêu?

Điểm nhấn của chiếc S1000RR 2019 là thiết kế hai đèn đối xứng mới, thay thế thiết kế bất đối xứng truyền thống trước đó, vốn là nét đặc trưng của BMW S1000RR. BMW S1000RR 2019 có sức mạnh tới 207 mã lực tại 13.500 vòng/phút, tăng 8 mã lực so với người tiền nhiệm, mô-men xoắn cực đại 113 Nm đến 11.000 vòng/phút.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklCó được điều này là nhờ vào một động cơ 4 xi-lanh 999 cc van biến mới và trọng lượng tổng thể đã được cắt giảm thêm 11 kg, từ 208 kg xuống 197 kg. Động cơ kết hợp với một hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa 299 km/h. BMW S1000RR đang bán tại Việt Nam với mức giá niêm yết 599 triệu đồng, theo đó, giá bao biển số dành cho BMW S1000RR 2019 tạm tính như sau:

Giá xe BMW S1000R 2019 bao biển số
BMW S1000R 2019 Hà Nội TP HCM TP khác
Giá niêm yết 539,000,000 539,000,000 539,000,000
Thuế trước bạ (5%) 26,950,000 26,950,000 26,950,000
Phí biển số 3,000,000 3,000,000 800,000
Phí bảo hiểm 66,000 66,000 66,000
Tổng cộng 569,016,000 569,016,000 566,816,000

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklBMW S1000RR 2019 là mẫu Superbike đầy sức mạnh đến từ hãng xe Đức, với thiết kế thể thao, hầm hố với nhiều góc cạnh, sau nhiều năm BMW S1000RR 2019 nay đã được nâng cấp toàn diện với việc trang bị khối động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại 199 mã lực hoàn toàn mới, hệ thống treo cùng thiết kế ngắn gọn và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

+ Đánh giá xe BMW S1000RR 2019 về những điểm mới

Đúng như dự đoán trước đó, BMW S1000RR 2019 được lột xác hoàn toàn về động cơ và thiết kế khi loại bỏ kiểu đèn bất đối xứng đã làm nên tên tuổi của chiếc superbike này. BMW S1000RR 2019 sở hữu động cơ hoàn toàn mới, hệ thống treo cùng thiết kế ngắn gọn và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Các chi tiết mới ở BMW S1000RR 2019 là kính chắn gió cao hơn, dè trước, cặp mâm, hệ thống treo, ống xả và sử dụng đèn pha trước/sau LED.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklThiết kế hốc gió trung tâm của BMW S1000RR 2019 cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklTrọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn. Sau khoảng 10 năm, BMW Motorrad đã thay thế dòng siêu môtô S1000RR 2019 bằng một phiên bản hoàn toàn mới với nâng cấp toàn diện. BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklỞ thiết kế, BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklNgoài ra, BMW S1000RR 2019 được tỉnh chỉnh lại kính chắn gió cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp LED cũng như hệ thống đèn trên xe cũng được thay thế sang LED. Đuôi xe thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và nhô cao hơn.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklThiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn. Thiết kế khung cũng hoàn toàn mới, nhẹ hơn 1 kg và làm từ bốn bộ phận đúc được hàn lại với nhau so với mô hình trước đây.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklHệ thống treo mới đặt nhiều tải trọng hơn vào khung và động cơ, với lực tác động trực tiếp lên động cơ thông qua vectơ lực ngắn nhất có thể. BMW Motorrad cho biết, S1000RR 2019 mới sẽ tiết kiệm 300 gram với hệ thống treo sau Full Floater Pro này. BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklBMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

+ Siêu cá mập BMW S1000RR 2019 được trang bị những gì?

Về công nghệ, ngoài các hệ thống quen thuộc như ABS biến thiên theo góc cua, điều khiển lực kéo, kiểm soát chống bốc đầu, S1000RR thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chuyển số nhanh không cần bóp côn Shift Assist Pro và kiểm soát hành trình.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklCác công nghệ trên được điều khiển qua màn hình màu TFT 6.5 inch mới, kèm theo một số tiện ích như giới hạn tốc độ trong đường pit hay đo góc nghiêng thân xe. BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklSiêu Mô tô BMW S1000RR 2019 được trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch với bốn tùy chọn hiển thị. Ngoài ra, hệ thống BMW Motorrad Multi-Controller giúp xe kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklDo sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ, khối lượng ướt của BMW S1000RR 2019 chỉ dừng ở mức 197 kg dù được trang bị thêm hàng loạt công nghệ mới. BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklVới gói tùy chọn M Package bao gồm: yên solo M và cặp mâm 7 chấu carbon M, khối lượng xe được giảm xuống còn 193,5 kg.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pkl BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

+ Những Option đáng giá trên BMW S1000RR 2019

Khung xe bằng nhôm cũng được thiết kế lại giúp tăng kết cấu chịu lực cho xe. Bộ gắp nhôm mới với các thanh gia cường giúp kết nối khung xe và các bánh xe. Điểm đổi mới trên S1000RR 2019 là hệ thống treo Full Floater Pro thế hệ mới. Hệ thống treo này mang đến độ bám đường cao hơn và cảm giác lái tốt hơn.

BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklNgoài ra, khách hàng có thể trang bị thêm cho chiếc S1000RR 2019 tùy chọn hệ thống treo bán chủ động điện tử Dynamic Damping Control thế hệ mới. Hệ thống DDC mới với các van dầu bên trong tốt hơn, đem tới khả năng kiểm soát chiếc xe chính xác hơn. BMW S1000RR 2019, BMW S1000RR, BMW S1000RR 2020, BMW, S1000RR, BMW Motorrad, Superbike, Ohlin, Brembo, pklThiết kế tổng thể của chiếc xe mang tính khí động học nhiều hơn. Phần khung phụ phía sau xe dạng thép ống trellis để lộ ra ngoài, tạo sự liền mạch giữa thân xe và đuôi xe ngắn và được vuốt cao hơn. Nét đặc trưng duy nhất của của S1000RR đời trước được giữ lại là các khe gió dạng vây cá mập hai bên.

Kết: Với những cải tiến này, BMW S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước. Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn.

Loading...
Có thể bạn quan tâm