Đánh giá xe Yamaha Exciter 2018 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Yamaha Exciter 2018 2019 về thiết kế vận hành và giá bán trong tháng 9 này, Yamaha Exciter 150 giá bao nhiêu? có gì mới? Hôm nay DichvuXe.vn sẽ cung cấp thêm một số thông tin về exciter 150 thế hệ mới giúp các độc giả có thêm thông tin về xe côn tay này cùng giá bán chi tiết từng phiên bản màu xe Exciter 2019. hãy theo dõi tiếp nhé.

Tóm tắt nội dung:

Loading...

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe côn tay có thiết kế đẹp nhưng vẫn mang lại hiệu năng cao khi sử dụng trong phố cũng như khi đi đường trường và có thể tạo cho mình cảm giác tự tin khi vận hành ở tốc độ cao thì Yamaha Exciter có lẽ sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi vì đó là những gì mà chiếc xe được Yamaha tự tin gọi là The King of Street hay Vua đường phố ngay từ khi ra mắt đáp ứng rất tốt.

Bảng giá xe Yamaha Exciter 2019 mới nhất

 Bảng giá xe Yamaha Exciter 2019 mới nhất

Giá xe Exciter 2019 tại các đại lý Yamaha (Bao biển số)
Giá đề xuất Hà Nội TPHCM TP Khác
Exciter 150 2019 màu Xanh (GP) 47,500,000 57,700,000 58,900,000 57,900,000
Exciter 2019 màu cam đen (RC) 47,000,000 55,200,000 56,400,000 55,400,000
Exciter 2019 màu trắng đỏ (RC) 47,000,000 55,000,000 56,200,000 55,200,000
Exciter 2019 màu đen xám (RC) 47,000,000 55,300,000 56,500,000 55,500,000
Exciter 2019 màu đỏ (RC) 47,000,000 55,500,000 56,700,000 55,700,000

Đánh giá xe Yamaha Exciter 2019 về thiết kế

Trái với những tin đồn trước đây, phần đuôi Exciter 2019 150cc vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với đèn sau sử dụng công nghệ LED. Ngoài ra, Yamaha cho biết là họ cũng mở rộng phần cốp dưới yên lên mức 0,9 lít đủ để anh em chứa được chiếc áo mưa.

Đánh giá xe Yamaha Exciter 2019 về thiết kế

Phần mặt nạ và yếm trước của Exciter 2019 gần như không có sự khác biệt nào so với trước đây. Điểm phân biệt với đời trước ở khu vực này nằm ở thiết kế tem mới. Phiên bản Exciter 150 GP có mâm xe cùng màu với thân xe nhằm phân biệt với kiểu đi viền mỏng của mâm trên phiên bản Exciter 150 RC.

Thiết kế Yamaha Exciter 2019

Hệ thống treo trước vẫn là kiểu ống lồng. Cấu hình phanh trước là loại đĩa đơn 245 mm đi cùng với piston đơn, không khác gì trước đây. Về điểm này thì Exciter 150 2018 vẫn chưa ngon so với Suzuki Raider R150 có piston đôi ở đĩa trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn chưa xuất hiện trên Exciter 150 2018. Cấu hình phanh sau Exciter 2019 là đĩa đơn 203 mm với piston đơn. Hệ thống treo sau vẫn là loại lò xo trụ đơn.

Đánh giá xe Yamaha Exciter 2019

Xe Exciter 150 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau 1 xy lanh, đường kính lần lượt 245 và 203 mm cung cấp lực phanh rất tốt. Đặc biệt, việc sử dụng lốp sau kích thước 120/70 lớn hơn đáng kể so với 2 đời Exciter trước đây cũng giúp cải thiện thêm hiểu quả phanh và khả năng vào cua hay đi ở tốc độ cao cho Exciter 150.

Những điểm mới trên Yamaha Exciter 2019

Ưu điểm khiến Ex 150 hấp dẫn người khác đến từ thiết kế đuôi xe khi được trang bị bộ lốp béo 120/70 tạo cảm giác phần mông chiếc xe to hơn và quyến rũ giống một chiếc xe phân khối lớn hơn là 1 chiếc underbone 150 phân khối. Ngoài ra, bộ đèn hậu chia sẻ với R25 với các góc vát như hình một viên kim cương và vuốt nhọn về sau càng khiến phần đuôi xe thêm thể thao, cuốn hút.

Những điểm mới trên Yamaha Exciter 2019

Nút bật tắt động cơ: Nút đóng mở động cơ khẩn cấp trên xe Exciter 2019 được lấy cảm hứng từ phong cách siêu ngầu của dòng xe MT đình đám nhà Yamaha. Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

Ưu nhược điểm xe Yamaha Exciter 2018 – 2019

Ưu nhược điểm xe Yamaha Exciter

Ưu điểm Yamaha Exciter:

Về thiết kế: Yamaha Exciter 150 2019 không bứt ra ngoài những nổi bật trong thiết kế của gia đình xe côn tay thể thao lẫy lừng Exciter. Điển hình như mặt nạ trước xe vẫn theo lối có các đường vuốt góc cạnh, đầy cá tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu Exciter 150 cũ có đèn pha halogen, đèn định vị LED thì 2019 Exciter 150 trang bị đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng hơn. Với ba bóng độc đáo gồm hai đèn code hai bên và đèn pha ở giữa, cụm đèn trước 2019 Exciter 150 được ví như mắt của mãnh thú trong đêm.

Về tính năng: Đây là khu vực Yamaha Exciter 150 2019 tỏ ra ưu trội hơn so với Exciter cũ. Nhà sản xuất Yamaha đã trang bị màn hình Full LCD điện tử hoàn toàn cho Exciter 2019 thay vì loại kết hợp giữa analogue và kỹ thuật số như trước đây. Nhìn vào mặt đồng hồ xe người ta sẽ thấy cấp độ sang chảnh và và hiển thị các thông số cực rõ nét. Cùng với đó trên xe Exciter mới còn được trang bị nút bật/tắt động cơ có khả năng ngắt hoạt động của xe trong những tình huống khẩn cấp. Trong khi đó đèn pha có tính năng Passing (nháy đèn) có thể tạo ra tín hiệu để lái xe xin vượt dễ dàng.

Nhược điểm xe Exciter 2018:Là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất Việt Nam nhưng Yamaha Exciter 150 cũng có những điểm yếu cần khắc phục giống như các mẫu xe khác. Dưới đây là vài điểm yếu của Yamaha Exciter 150 được người dùng phản ánh lại trong quá trình sử dụng.

Lỗi côn: Nhiều người dùng Exciter 150 phản ánh rằng sau một thời gian ngắn sử dụng xe có biểu hiện bóp côn không nhậy, thậm chí bóp không có tác dụng. Nguyên nhân được cho là ty côn của Exciter 150 được sản xuất với chất lượng không cao nên nhanh mòn. Một số người đã tìm tòi và khắc phục lỗi côn của Exciter 150 bằng cách thay ty côn của Exciter 135, theo đó ty côn của Exciter 135 có độ bền cao hơn rất nhiều.

Tư thế ngồi lái của Exciter vẫn giữ nguyên sự đặc trưng của dòng Underbone dù có một chút điều chỉnh để trọng tâm người lái hơi dồn về phía trước một chút chứ không quá nhiều như Raider. Đối với Raider là một câu chuyện khác, Raider là sự kết hợp của vị trí để chân của underbone nhưng tay lái lại được đặt thấp như những dòng thể thao.

 

Mua xe Exciter trả góp cần đưa trước bao nhiêu tiền?

Mua xe Exciter trả góp cần đưa trước bao nhiêu tiền?

Khi mua xe Exciter 150 trả góp, thông thường ngân hàng sẽ có nhiều gói cho vay mua xe để bạn có thể lựa chọn, nhưng có 3 gói đặc trưng thường được nhiều khách hàng lựa chọn là trả trước 30,40, và 50% giá trị chiếc xe, dưới đây là bảng tính chi phí trả trước khi mua xe Exciter 2019 trả góp mà DichvuXe lập ra nhằm giúp đỡ các bạn có thêm nhiều thông tin hơn trong quá trình tìm hiểu mua xe exciter trả góp.

Mua xe Exciter trả góp tháng 9 2018
Giá xe tại đại lý 57,700,000 57,700,000 57,700,000
% Trả trước 30% 40% 50%
Số tiền trả trước 17,310,000 23,080,000 28,850,000
Khoản cần vay 40,390,000 34,620,000 28,850,000
Lãi suất/tháng 1.50% 1.50% 1.50%
Tiền lãi/tháng 605,850 519,300 432,750
Tiền gốc/tháng 3,365,833 2,885,000 2,404,167
Tiền phải trả/tháng 3,971,683 3,404,300 2,836,917
Tiền gốc và lãi trong 12 tháng 47,660,200 40,851,600 34,043,000
Giá trị xe khi kết thúc trả góp 64,970,200 63,931,600 62,893,000
Chênh lệch 7,270,200 6,231,600 5,193,000

Lưu ý: thông tin bảng tính trên đây là dựa vào lãi xuất ngân hàng tại thời điểm đăng bài, có thể xê dịch không nhiều so với lúc bạn mua xe và giá đại lý báo cho bạn. Hi vọng bạn có thể xem bảng tính trên đây là một bảng tính mang tính chất tham khảo.

Kết: Trước khi 2019 Yamaha Exciter 150 ra mắt, nhiều người vẫn kỳ vọng có một phiên bản Exciter 155 VVA. Vì chỉ có như thế thì Exciter 2019 mới là sự đột phá thực sự so với Exciter 150 hiện tại. Thế nhưng không có bản 155 VVA mà chỉ có Exciter 150 mới. Lần này sản phẩm mà Yamaha cho là “siêu phẩm” trong lời giới thiệu khai mạc vẫn sử dụng bộ động cơ như trên Exciter 2018. Đó là loại động cơ SOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Loading...
Có thể bạn quan tâm